Xây dựng và phát triển sản phẩm 1
  1. Các khóa học marketing online đến chuyên sâu của các thầy nổi tiếng

    cover– Các khóa học và lớp học chuyên về marketing được chia sẻ rộng rãi, nhiều trên các trang và youtube nhưng với những bí quyết, sự tận tâm luôn được truyền ở các khóa học về marketing online chuẩn.
    – 6 khóa học Digital Marketing trực tuyến miễn phí dành cho người mới – Làm một doanh nhân để có thể thành công và mở rộng sức ảnh hưởng của mình trên thị trường bạn cần phải sử dụng tốt một vài công cụ giúp bạn có quảng bá trực tuyến.
    – Nếu như doanh nghiệp của bạn có 1 chuyên gia “Digital Marketing Specialist” thì mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Thấu hiểu được vấn đề, Học viện CNTT Microsoft, với đội ngũ Chuyên gia IT và Marketing trải đều khắp các lĩnh vực xây dựng khoá học “Digital Marketing Specialist“, đào tạo từ cơ bản
  2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển sản phẩm du lịch

    cover(VTR) – Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển sản phẩm du lịch là những hoạt động quan trọng nhất của điểm đến khi tìm cách xây dựng ngành Du lịch đổi mới, nổi bật và phát triển. Khả năng của một điểm đến để thành công trên cả hai hoạt động này thay đổi theo bốn trường hợp cơ bản đã được …
  3. Phát triển sản phẩm mới – New Product Development

    coverPhòng R&D (nghiên cứu và phát triển): các ý tưởng phát triển sản phẩm mới thường được phòng R&D đưa ra, tuy nhiên không phải hầu hết tất cả các doanh …. Xây dựng kế hoạch cho 3 Ps còn lại trong chiến lược marketing mix: giá cả, hệ thống phân phối, promotion (Chữ P đầu tiên đã được làm rõ trong phần phát triển …
  4. NPD – Phần 1: Thiết kế và Phát triển Sản phẩm là gì?

    coverMọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp đều xoay quanh sản phẩm. Khó có thể đưa ra ví dụ về doanh nghiệp nào hoạt động mà không liên quan đến sản phẩm. Có thể coi việc sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp là việc xây dựng và phát triển sản phẩm. Vì vậy, những hoạt động liên …
  5. Xây dựng Chiến lược phát triển sản phẩm mới hiệu quả – TaiLieu.VN

    coverLuận văn:Hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm mới tại công ty giày. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển đều phải tìm đường đi đúng đắn cho mình, phải xây dựng được cho mình một chiến lược phát triển phù hợp với điều kiện môi trường bên ngoài  …
  6. Tập huấn xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch

    coverTập huấn xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch. Cập nhật, 13:46, Thứ Ba, 23/08/2016 (GMT+7). Lớp tập huấn do Trung tâm Thông tin- Xúc tiến Du lịch thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH- TT và DL) Vĩnh Long tổ chức tại Khu du lịch Vinh Sang (Long Hồ) với sự tham gia của 28 học viên là cán bộ phụ trách du lịch …
  7. Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm mới

    coverXâm nhập thị trường và phát triển thị trường là các chiến lược dòng sản phẩm, nhằm biến đổi chiều rộng, chiều sâu trong các sản phẩm hiện tại của hãng. Phát triển sản phẩm và đa dạng hóa có thể coi là các chiến lược hỗn hợp sản phẩm theo ma trận hướng phát triển sản phẩm mới đòi hỏi-hãng phải …
  8. Xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch Hưng Yên – Tổng cục Du lịch Việt Nam

    coverTong cuc Du lich – Thong tin tong hop – Van ban quan ly nha nuoc.
  9. Chuyên viên/Chuyên viên chính Phát triển sản phẩm thẻ | Ngân hàng …

    coverXây dựng và đề xuất chiến lược, quy trình, kế hoạch phát triển sản phẩm Thẻ NHĐT,khách hàng mục tiêu cho các sản phẩm Thẻ NHĐT. Triển khai xây dựng các tính năng, quy trình sản phẩm Thẻ NHĐT. Xây dựng, quản lý, cải tiến các chương trình, chính sách sản phẩm, các tính năng quy trình cơ bản của sản …
  10. Chuyên viên/chuyên viên chính Phát triển sản phẩm | Ngân hàng Bảo …

    coverLập duy trì hệ thống báo cáo phân tích ngành;; Tham gia xây dựng chiến lược, định hướng, chính sách kinh doanh (Chính sách giá, chính sách bán hàng, chính sách khách hàng) trong từng thời kỳ của Khối KHDN;; Phát triển/ Cập nhật các sản phẩm theo đề xuất từ Đơn vị Kinh doanh Cán bộ Quản lý Kinh doanh; …
  11. Trưởng/ Phó Phòng phát triển sản phẩm Cá nhân

    coverMô tả công việc: Nghiên cứu, xây dựng, phát triển sản phẩm và chính sách giá cho khách hàng cá nhân. Xây dựng và quản lý kế hoạch kinh doanh theo dòng sản phẩm cho từng khu vực. Nghiên cứu phân tích thị trường để phát triển thị phần, tăng doanh số kinh doanh cho từng khu vực. Xây dựng và …
Rate this post