Xây dựng Đạo đức - Văn hóa trong kinh doanh 1
  1. Các khóa học marketing online đến chuyên sâu của các thầy nổi tiếng

    cover– Các khóa học và lớp học chuyên về marketing được chia sẻ rộng rãi, nhiều trên các trang và youtube nhưng với những bí quyết, sự tận tâm luôn được truyền ở các khóa học về marketing online chuẩn.
    – 6 khóa học Digital Marketing trực tuyến miễn phí dành cho người mới – Làm một doanh nhân để có thể thành công và mở rộng sức ảnh hưởng của mình trên thị trường bạn cần phải sử dụng tốt một vài công cụ giúp bạn có quảng bá trực tuyến.
    – Nếu như doanh nghiệp của bạn có 1 chuyên gia “Digital Marketing Specialist” thì mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Thấu hiểu được vấn đề, Học viện CNTT Microsoft, với đội ngũ Chuyên gia IT và Marketing trải đều khắp các lĩnh vực xây dựng khoá học “Digital Marketing Specialist“, đào tạo từ cơ bản
  2. Văn hóa đạo đức trong kinh doanh

    coverCùng với nhiệm vụ xây dựng và giữ gìn các giá trị đạo đức xã hội, việc xây dựng và vận dụng các giá trị văn hóa đạo đức trong kinh doanh đang trở thành một vấn đề quan trọng và cấp bách trong bối cảnh kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay.
  3. Xây dựng Đạo đức – Văn hóa trong kinh doanh

    coverCung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ hỗ trợ cho các chương trình Cử nhân trực tuyến chất lượng cao của ĐH Kinh tế quốc dân, Viện đại học Mở Hà Nội, ĐH Thái Nguyên, ĐH Trà Vinh, ĐH Duy Tân, và ĐH AMA (lớn nhất Philippines). – 1000 giảng viên doanh nhân tham gia giảng dạy E-learning – 4600 cựu sinh viên …
  4. văn hoá tổ chức & đạo đức kinh doanh – Đại học Đông Á

    coverĐẠO ĐỨC KINH DOANH. PHẦN I. VĂN HOÁ TỔ CHỨC. CHƯƠNG 1. NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ VĂN HOÁ. 1. Khái niệm về văn hoá. 2. Đặc trưng cơ bản của văn hoá. 3. Vai trò của văn hoá. 4. Các mức độ của văn hoá. 5. Văn hoá doanh nghiệp. Kết luận. CHƯƠNG 2. XÂY DỰNG VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP. 1.
  5. ĐỀ CƯƠNG MÔN ĐẠO ĐỨC KINH DOANH VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP – Tài liệu text

    coverVấn đề đạo đức – Nhận diện vấn đề đạo đức – Xác định mức độ của vấn đề đạo đức 9. Xây dựng đạo đức kinh doanhXây dựng một chương trình tuân thủ đạo …. kinh tế, pháp lý, đạo đức và lòng bác ái. 1. Khía cạnh kinh tế -Khía cạnh kinh tế trong trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp là phải sản xuất hàng hóa và …
  6. Xây dựng đạo đức, văn hóa kinh doanh của doanh nhân Việt Nam

    coverVOV.VN – Việc xây dựng đạo đức, văn hoá kinh doanh, bảo đảm doanh nghiệp phát triển bền vững, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được nâng cao. google+; Chia sẻ. email · Like VOV. Trong khuôn khổ kỷ niệm 12 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, chiều 25/10, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch …
  7. Vai trò của đạo đức kinh doanh trong phát triển doanh nghiệp” thực trạng và giải pháp”

    coverĐạo đức kinh doanh như một bộ phận cấu thành quan trọng nhất của văn hóa kinh doanh, là yếu tố nền tảng tạo nên sự tin cậy của đối tác, khách hàng và người tiêu dùng đối với doanh nghiệp. Đạo đức kinh doanh chính là cơ sở để xây dựng lòng tin, sự gắn kết và trung thành của đội ngũ cán bộ công nhân viên trong …
  8. Xây dựng đạo đức kinh doanh trong doanh nghiệp: Phải có chiến lược lâu dài và nghiêm túc

    coverNhân dịp ông Emmanuel Lulin – Phó Chủ tịch Tập đoàn kiêm Giám đốc Đạo đức Kinh doanh Tập đoàn L’Oreal đến Việt Nam, Thời báo Kinh Doanh đã có cuộc trò chuyện thú vị với ông, xoay quanh vấn đề xây dựng đạo đức kinh doanh trong doanh nghiệp.
  9. Văn hóa kinh doanh và một số giải pháp xây dựng văn hóa kinh doanh Việt Nam – Viện Triết học, Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam

    coverĐể xây dựng và phát huy vai trò của văn hoá kinh doanh mang sắc thái Việt Nam, theo tác giả, cần: thứ nhất, tạo môi trường thuận lợi cho văn hoá kinh … Đó là những phẩm chất đạo đức, như tính trung thực, sự tôn trọng con người, luôn vươn tới sự hoàn hảo…; là sự hiểu biết về thị trường, về nghề kinh …
  10. Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp – Tài liệu, ebook

    coverViệc làm này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh, biểu tượng, ý nghĩa, giá trị cho các biểu trưng văn hóa doanh nghiệp về sau. Vai trò và trách nhiệm của người quản lý cao cấp về các chương trình giao ước đạo đức là rất lớn. Vai trò của người quản lý trong việc triển khai các chương trình đạo đức …
  11. Chưa bao giờ văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh được chú trọng như hiện nay

    coverNhưng muốn đạt được điều đó doanh nghiệp phải xây dựng được chiến lược, văn hóa hội nhập, văn hóa doanh nhân. Có thể khẳng định, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh chính là quá trình thúc đẩy nội lực quốc gia dân tộc, gắn nền kinh tế và thị trường trong nước với thế giới.
Rate this post