-
Các khóa học marketing online đến chuyên sâu của các thầy nổi tiếng
– Các khóa học và lớp học chuyên về marketing được chia sẻ rộng rãi, nhiều trên các trang và youtube nhưng với những bí quyết, sự tận tâm luôn được truyền ở các khóa học về marketing online chuẩn.
– 6 khóa học Digital Marketing trực tuyến miễn phí dành cho người mới – Làm một doanh nhân để có thể thành công và mở rộng sức ảnh hưởng của mình trên thị trường bạn cần phải sử dụng tốt một vài công cụ giúp bạn có quảng bá trực tuyến.
– Nếu như doanh nghiệp của bạn có 1 chuyên gia “Digital Marketing Specialist” thì mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Thấu hiểu được vấn đề, Học viện CNTT Microsoft, với đội ngũ Chuyên gia IT và Marketing trải đều khắp các lĩnh vực xây dựng khoá học “Digital Marketing Specialist“, đào tạo từ cơ bản -
Chiến lược thương hiệu: 7 yếu tố cốt lõi tạo sức mạnh
Xây dựng một chiến lược thương hiệu với những bước đi tỉ mỉ và cẩn thận sẽ giúp doanh nghiệp có được nền tảng vững chắc trong quá trình tiến tới chiếm lĩnh thị trường: Tạo ra một logo thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu; Viết lại thông điệp thương hiệu cho thực sự phù hợp. Điều cốt lõi mà doanh … -
Chiến lược xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp mới lập
Khi mới khởi nghiệp, hầu hết các chủ doanh nghiệp thường tập trung mọi sức lực cho việc huy động vốn để phát triển sản phẩm, ít đầu tư xây dựng thương hiệu vì nghĩ rằng việc ấy vừa phức tạp, vừa tốn kém. Trong khi đó, các chuyên gia tiếp thị đã đúc kết kinh nghiệm thực tế để đưa ra lời khuyên rằng doanh nghiệp trẻ … -
Xây dựng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Tại buổi đào tạo, Ông Vũ Xuân Trường – chuyên gia cao cấp của Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh (BCSI) cho rằng, xây dựng chiến … Chương trình đào tạo “Xây dựng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp” đã tạo cơ hội trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các nhà quản lý, các doanh … -
Chiến lược thương hiệu dành cho doanh nghiệp nhỏ và Khởi nghiệp
Chiến lược thương hiệu dành cho doanh nghiệp nhỏ và Khởi nghiệp. 1. 03-Jun-16 1; 2. 03-Jun-16 Contact: Đặng Thanh Vân 2; 3. NỘI DUNG BÀI GIẢNG 1. KHÁI NIỆM THƯƠNG HIỆU 2. Quy trình CHIẾN LƯỢC xây dựng THƯƠNG HIỆU dành cho Doanh nghiệp SME 3. Mô hình đánh giá giá trị thương … -
Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu
Bước 7: Xây dựng cấu trúc thương hiệu và xác định mô hình kinh doanh cạnh tranh cho thương hiệu. Cấu trúc thương hiệu giúp Doanh nghiệp sử dụng đồng thời chiến lược tập trung và đa dạng hóa một cách hiệu quả. Các thương hiệu cần được tập trung để tạo nên sự khác biệt và định vị mạnh mẽ trong … -
Bài toán xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ
Tìm hiểu kĩ khái niệm cũng như các phương pháp xây dựng thương hiệu sẽ giúp ích rất lớn cho doanh nghiệp nhỏ của bạn trên con đường từng bước vươn mình trở thành những gã khổng lồ ở cái nơi thương trường khốc liệt hơn cả chiến trường như ngày nay. Một chiến lược đúng đắn và hiệu quả sẽ … -
4 bí kíp chiến lược xây dựng Thương hiệu dành cho Khởi nghiệp
Giai đoạn khởi đầu sự nghiệp người sáng lập có thể sẽ khó khăn cho việc xác đinh chiến lược phát triển của doanh nghiệp cũng như Thương hiệu. Khởi nghiệp theo phong trào hay theo xu thế mà không có chiến lược xây dựng Thương hiệu phù hợp thì doanh nghiệp sẽ không thể tồn tại. “Hãy cho tôi 6 … -
Xây dựng chiến lược thương hiệu thế nào cho hiệu quả?
Xây dựng thương hiệu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. Chiến lược thương hiệu hiệu quả đem lại cho doanh nghiệp lợi thế lớn trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh. -
Chiến lược xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp mới lập
Khi mới khởi nghiệp, hầu hết các chủ doanh nghiệp thường tập trung mọi sức lực cho việc huy động vốn để phát triển sản phẩm, ít đầu tư xây dựng thương hiệu vì nghĩ rằng việc ấy vừa phức tạp, vừa tốn kém. -
Xây dựng chiến lược thương hiệu mạnh | Doanh nghiệp-Doanh nhân
Enternews.vn Cùng đích đến là xây dựng một thương hiệu mạnh nhưng có nhiều hướng đi. Một chiến lược đã mang lại kết quả tốt cho doanh nghiệp A, không có nghĩa là sẽ mang lại thành công cho doanh nghiệp B. Bạn phải chọn một hướng đi phù hợp với đặc điểm thị trường, tình hình cạnh tranh và khả năng của mình.