Thấu hiểu khách hàng qua nghiên cứu định tính 1
  1. Các khóa học marketing online đến chuyên sâu của các thầy nổi tiếng

    cover– Các khóa học và lớp học chuyên về marketing được chia sẻ rộng rãi, nhiều trên các trang và youtube nhưng với những bí quyết, sự tận tâm luôn được truyền ở các khóa học về marketing online chuẩn.
    – 6 khóa học Digital Marketing trực tuyến miễn phí dành cho người mới – Làm một doanh nhân để có thể thành công và mở rộng sức ảnh hưởng của mình trên thị trường bạn cần phải sử dụng tốt một vài công cụ giúp bạn có quảng bá trực tuyến.
    – Nếu như doanh nghiệp của bạn có 1 chuyên gia “Digital Marketing Specialist” thì mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Thấu hiểu được vấn đề, Học viện CNTT Microsoft, với đội ngũ Chuyên gia IT và Marketing trải đều khắp các lĩnh vực xây dựng khoá học “Digital Marketing Specialist“, đào tạo từ cơ bản
  2. Thấu hiểu khách hàng qua nghiên cứu định tính

    coverGiảng viên Phan Hiển hiện là Giám đốc phát triển mạng lưới và kinh doanh của công ty Ducati Việt Nam. Với 7 năm làm việc nghiên cứu thị trường tại hai công ty hàng đầu thế giới là Yamaha Motor và DUCATI, Giảng viên đã tham gia vào rất nhiều các dự án phát triển sản phẩm, ra mặt giới thiệu sản phẩm không chỉ cho …
  3. Thấu hiểu khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm

    coverĐể có được định hướng này, trước khi chạy chiến dịch quảng cáo, Nielsen đã tiếp cận khách hàng chủ đạo của dòng sản phẩm này để tìm hiểu hành vi mua hàng của họ, phong cách sống, suy nghĩ, nhu cầu và rào cản. Kết quả là, sau quá trình nghiên cứu, Nielsen và Vinacafé đã tìm ra và khai thác được …
  4. Chủ doanh nghiệp cần biết: 7 lăng kính thấu hiểu khách hàng

    coverĐối với các doanh nghiệp lớn, việc nghiên cứu thị trường và tìm hiểu khách hàng được thực hiện trên các quy mô về nghiên cứu định lượng, theo xác xuất thống kê, rất khoa học và độ chính xác khá cao. Còn với doanh nghiệp nhỏ, đôi khi vì để giảm chi phí, chúng ta chỉ tập trung bán cái chúng ta có (thay …
  5. Customer Insight – Thấu hiểu mong muốn ẩn dấu của khách hàng

    coverTrong khi nghiên cứu Marketing truyền thống chỉ trả lời câu hỏi: “Khách hàng (sẽ) hành động/quyết định như thế nào?" Customer insight và chiến lược định vị (Postion strategy) và sáng tạo, đổi mới (Inovation & creating solutions). Mỗi nhãn hiệu có cách nhìn khác nhau về người tiêu dùng thể hiện qua Customer insight.
  6. Nghiên cứu Customer Insight, từ lý thuyết tới thực tế

    coverMọi khách hàng đều muốn được lắng nghe, được thấu hiểu và được phục vụ, việc nghiên cứu Customer Insight giúp bạn thỏa mãn được những nhu cầu … dữ liệu những sự thật hiển nhiên, nó là sự giải mã nhu cầu khách hàng dựa trên những phân tích chuyên sâu từ các số liệu định tính và định lượng.
  7. NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐỂ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG – PHẦN 1 | ATP Software

    coverTừ đó, các doanh nghiệp ngày nay đã biết chú trọng đầu tư vào công tác nghiên cứu đặc điểm nhu cầu của đối tượng khách hàng mục tiêu, cùng với việc … Bàn về sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, cũng như sự hiểu biết một cách cặng kẽ sản phẩm mình đang cung cấp có một nhận định như thế này …
  8. Customer Insights – Thấu hiểu Khách hàng « 10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu

    coverNếu như việc nghiên cứu quy luật 80-20 với khách hàng giúp doanh nghiệp tìm kiếm cách thức “dễ dàng” trong việc tiếp cận khách hàng cũ và mới … Customer insights, chính là “chìa khóa” quan trọng để thấu hiểu khách hàng; có ảnh hưởng trực tiếp đến việc ra các quyết định marketing, truyền thông.
  9. Phân khúc khách hàng để Marketing hiệu quả

    coverCách tốt nhất để tỏ rõ bạn thấu hiểu sự kết nối đó là hãy đem đến một thứ thực sự có giá trị cho khách hàng của bạn. Phân khúc khách hàng … Có rất nhiều cách để bạn phân khúc khách hàng, thời gian và các nghiên cứu bổ trợ sẽ giúp bạn xác định cách tiếp cận nào phù hợp nhất. Bí mật dẫn tới sự phân …
  10. Những phương pháp hay nhất để thấu hiểu khách hàng.2

    coverTừ đó, các doanh nghiệp ngày nay đã biết chú trọng đầu tƣ vào công tác nghiên cứu đặc điểm nhu cầu của đối tƣợng khách hàng mục tiêu, cùng với ….. độg cơ mua hàng, xác định Khách hàng của mình là loại khách hàng nào thông qua các công cụ nhƣ: đặt câu hỏi , lắng nghe, quan sát, tuỳ theo tình …
  11. Thấu hiểu tâm lý khách hàng

    coverTrong thời buổi kinh tế hiện nay, khách hàng ngày càng kỹ tính hơn trong các quyết định mua sắm của mình. Chính vì thế, thấu hiểu thói quen và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, hiểu sự khác nhau trong nhu cầu sử dụn sản phẩm của khách hàng là nền tảng giúp các doanh nghiệp nghiên cứu, sáng tạo và khiến khách hàng …
Rate this post