Quản lý thời gian làm việc hiệu quả 1
  1. Danh sách các khóa học để phát triển bản thân một cách toàn diện nhất – đầy đủ nhất

    cover– Giới thiệu • Bạn đang có rất nhiều mơ ước trong thời gian học đại học và hoài bão cho tương lai? • Bạn đang muốn tạo ra một sự bứt để trở nên nổi trội so với các bạn bè đồng trang lứa trong trường? • Ban đang hy vọng có được các kỹ năng để có thể tự tin trong học tập, cuộc sống và công việc sau này?
    – PHÁT TRIỂN BẢN THÂN – MÔ THỨC GRACE. I. Mục đích của khóa học: Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ hiểu, thực tập, và ứng dụng những kỹ năng/giá trị theo mô thức GRACE để phát triển những đức tính thiết yếu cho sự thăng tiến cá nhân. GRACE gồm có: Lòng Biết ơn (Gratitude), Lễ/Tôn trọng (Respect),
    – Phát triển bản thân và liên tục học hỏi là nền tảng vững chắc cho sự thành công của bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào. Việt Nam, những năm gần đây cũng đang tìm cách tiếp cận nền tri thức thế giới vì thế mà thị trường đào tạo trong lĩnh vực này cũng nhanh chóng bùng nổ. Nở rộ các khóa đào tạo
    – Tại khóa huấn luyện: ĐỊNH VỊ VÀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN, trực tiếp Tony Dzung – CEO & Chairman Langmaster sẽ giúp bạn thay đổi tư duy, khám phá ra chính bản thân mình để làm chủ cuộc đời. THÔNG TIN … [Online] Khóa Học Miễn Phí Về Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Công Việc Của Đại Học Nottingham 2018
  2. Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả – CareerLink.vn

    coverVậy thời gian quan trọng thế nào và làm sao để có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả. Xác định mục tiêu. Xác định mục tiêu là cách quản lý thời gian khoa học nhất. Khi có mục tiêu rõ ràng bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đó. Đương nhiên việc để làm được việc đó bắt buộc bạn phải lên lịch trình cụ …
  3. 9 cách quản lý thời gian hoàn hảo của người thành đạt

    coverNgược lại, những người sử dụng thời gian hợp luôn lên kế hoạch trước cho những việc sẽ làm và nắm rõ họ sẽ giành bao nhiêu thời gian cho từng việc. ….. Vì thế mà họ đỡ bị áp lực, và kết quả là, họ sâu sắc hơn, sáng tạo hơn, quyết đoán hơn, hay đơn giản là họ hiệu quả hơn trong mọi công việc.
  4. 6 Kỹ Năng Để Quản Lí Thời Gian Hiệu Quả – Lamgiau247.com

    coverCó người có rất nhiều tiền nhưng lại không có thời gian để hưởng thụ cuộc sống, có người chỉ vì thiếu thời gian quan tâm đến gia đình khiến cho hạnh phúc của họ bị đổ vỡ. Vì vậy việc quảnthời gian hiệu quả là vấn đề được mọi người quan tâm. Nó đòi hỏi phải có sự cố gắng và kiên trì để có thể làm chủ được thời gian, …
  5. 10 mẹo giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả

    coverCách hay giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả, hợp lý có thể làm nhiều việc đạt hiệu quả cao mà vẫn có thời gian nghỉ ngơi.
  6. Quản lý thời gian: Gửi người trẻ: Đã đi làm, đừng mong quản lý được thời gian!

    cover5 vị giám khảo "Shark Tank" chia sẻ bí quyết giúp bạn quản lý và sử dụng thời gian hiệu quả nhất. 21/08/2017 07:09. Quản lý thời gian cũng là một trong những bí quyết quan trọng giúp bạn có được sự thành công. Tuy nhiên, phần lớn chúng ta thường không có một kế hoạch cụ thể về việc quản lý hay sử.
  7. 7 lời khuyên để quản lý thời gian mà sinh viên nào cũng nên biết

    coverCó nhiều ứng dụng quản lý thời gian làm việc rất hiệu quả. Ngoài ra, hãy biết về những thời điểm bạn tỉnh táo, để lên kế hoạch học tập cho mình vào khoảng thời gian này. 7 lời khuyên để quản lý thời gian mà sinh viên nào cũng nên biết -. Bên cạnh đó, hãy dành thời gian để giao tiếp xã hội, nhưng cũng …
  8. Làm thế nào để quản lý thời gian hiệu quả? – CareerBuilder.vn

    coverBạn thường quản lý thời gian của mình như thế nào? Bạn có bao giờ cảm thấy mình không đủ thời gian để làm công việc trong ngày? Bạn có khi nào thấy mì…
  9. Cách quản lý quỹ thời gian hiệu quả trong công việc và cuộc sống

    coverMột ngày có 24 giờ, mỗi tuần chỉ có 7 ngày thế nhưng có những người họ chẳng làm được việc gì trong khi một số người lại làm được hàng ngàn việc có ý nghĩa cho cuộc sống của họ. Tham khảo cách quản lý thời gian hiệu quả trong công việc và cuộc sống sau đây.
  10. Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower: Dồn sức vào việc quan trọng và không khẩn cấp

    coverTheo Eisenhower, để có thể sử dụng thời gian một cách hiệu quả với hiệu suất làm việc cao nhất thì chúng ta buộc phải dành thời gian vào những thứ quan trọng (Important) chứ không phải vào những thứ khẩn cấp (Urgent). Việc quan trọng thường ít khẩn cấp và việc khẩn cấp ít khi quan trọng. Để làm được điều này cũng …
  11. 7 sai lầm cần tránh trong quản lý thời gian – Kyna

    coverĐã bao giờ bạn quên không làm một việc quan trọng nào đó? Nếu đúng thế, có lẽ bạn đã không sử dụng một To-Do List – danh sách những việc cần làm – để kiểm soát công việc, quản lý thời gian hiệu quả. Để lập To-Do List, hãy viết ra tất cả những việc bạn cần phải hoàn tất trong ngày. Đối với những dự án có khối …
Rate this post