-
Danh sách các khóa học để phát triển bản thân một cách toàn diện nhất – đầy đủ nhất
– Giới thiệu • Bạn đang có rất nhiều mơ ước trong thời gian học đại học và hoài bão cho tương lai? • Bạn đang muốn tạo ra một sự bứt để trở nên nổi trội so với các bạn bè đồng trang lứa trong trường? • Ban đang hy vọng có được các kỹ năng để có thể tự tin trong học tập, cuộc sống và công việc sau này?
– PHÁT TRIỂN BẢN THÂN – MÔ THỨC GRACE. I. Mục đích của khóa học: Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ hiểu, thực tập, và ứng dụng những kỹ năng/giá trị theo mô thức GRACE để phát triển những đức tính thiết yếu cho sự thăng tiến cá nhân. GRACE gồm có: Lòng Biết ơn (Gratitude), Lễ/Tôn trọng (Respect),
– Phát triển bản thân và liên tục học hỏi là nền tảng vững chắc cho sự thành công của bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào. Việt Nam, những năm gần đây cũng đang tìm cách tiếp cận nền tri thức thế giới vì thế mà thị trường đào tạo trong lĩnh vực này cũng nhanh chóng bùng nổ. Nở rộ các khóa đào tạo
– Tại khóa huấn luyện: ĐỊNH VỊ VÀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN, trực tiếp Tony Dzung – CEO & Chairman Langmaster sẽ giúp bạn thay đổi tư duy, khám phá ra chính bản thân mình để làm chủ cuộc đời. THÔNG TIN … [Online] Khóa Học Miễn Phí Về Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Công Việc Của Đại Học Nottingham 2018 -
Những cách giao tiếp thông minh – Bạn phải biết !
Những cách giao tiếp thông minh sau đây bạn có thể học và áp dụng để nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình: cách giao tiếp thông minh. Học cách giao tiếp thông minh nếu bạn chưa có kỹ năng tốt. Giao tiếp, không đơn giản là cuộc nói chuyện, trao đổi giữa hai hay nhiều người, mà qua đó, còn thể hiện tính cách, quan … -
Kỹ năng giao tiếp ứng xử thông minh
Muốn thành công thì phải giao tiếp. -
9 cách giao tiếp thông minh giúp bạn làm chủ tình huống
Đó là vì bạn chưa nắm được những bí quyết trong kĩ năng giao tiếp hằng ngày. Có người hướng nội, có người hướng ngoại, nhưng có một điều người hướng nội chưa chắc giao tiếp kém và người hướng ngoại cũng không hẳn là người giao tiếp giỏi. Người giao tiếp hiệu quả và thành công là những … -
Kỹ năng giao tiếp thông minh
Bạn sẽ có được những kỹ năng giao tiếp cách ứng xử thật tinh tế trong cuộc sống công việc một cách cụ thể qua khóa học Kỹ năng giao tiếp thông minh. -
Kỹ Năng Giao Tiếp Thông Minh, Khéo Léo Cần Để Thành Công
Giao tiếp tốt làm cho các mối quan hệ của bạn trở nên bền vững và luôn luôn rộng mở, đồng nghiệp yêu mến, thăng tiến trong công việc, có được sự khéo léo và ứng xử thông minh trước mọi cám dỗ cuộc sống bên ngoài. Để có được kỹ năng giao tiếp tốt có thể tự rèn luyện từ những trải nghiệm cuộc sống … -
Học cách giao tiếp thông minh qua 9 bí quyết đơn giản
Nếu là người luôn muốn cải thiện khả năng giao tiếp, học cách giao tiếp thông minh hơn thì 9 bí quyết trong bài viết bạn không nên bỏ lỡ nhé! … Cách dễ nhất để học kỹ năng này là xem các diễn giả và người nổi tiếng sử dụng cử chỉ khi họ nói. Ngoài ra, việc sờ kính, gãi mình hay đung đưa tờ giấy cũng … -
Người thông minh ứng xử, giao tiếp thế nào?
Tại sao có những người đạt được nhiều thành công hơn người khác? Câu trả lời chính là ở trí thông minh cảm xúc (EQ) – khả năng xác nhận và kiểm soát cảm xúc của bản thân cũng như của người khác. -
Những kỹ năng giúp bạn giao tiếp hiệu quả, khéo léo
Giao tiếp tốt làm cho mối quan hệ của bạn ngày càng bền vững và luôn mở rộng, đồng nghiệp yêu mến, thăng tiến cho công việc, khéo léo và ứng xử thông minh trước những cám dỗ cuộc sống bên ngoài xã hội. Kỹ năng giao tiếp tốt có thể tự rèn luyện dần trong những trải nghiệm cuộc sống, và để giao … -
Kỹ năng giao tiếp ứng xử với cấp trên thông minh và khéo léo nhất
Kỹ năng giao tiếp ứng xử với cấp trên thông minh và khéo léo nhất. Thứ ba – 10/01/2017 04:18. Nghệ thuật giao tiếp với cấp trên dễ tạo thiện cảm nhất với từng kiểu người như: người sếp thiếu trách nhiệm, lười biếng, gia trưởng, đa nghi, nóng tính, người thích theo đuổi nữ nhân viên..và một số nguyên tắc giao tiếp với … -
Kỹ năng giao tiếp: Đây là lý do không ngờ khiến người thông minh và có năng lực vẫn bị sa thải: Số đông tới khi bị loại vẫn không biết vì sao!
Nhiều người thông minh và có năng lực thường bị loại hoặc sa thải vì thiếu tính chuyên nghiệp trong cách ăn mặc”, theo Darlene Price – tác giả của cuốn sách Kỹ năng giao tiếp hiệu quả. Tin tức kỹ năng giao tiếp.