Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao 1
  1. Các khóa học marketing online đến chuyên sâu của các thầy nổi tiếng

    cover– Các khóa học và lớp học chuyên về marketing được chia sẻ rộng rãi, nhiều trên các trang và youtube nhưng với những bí quyết, sự tận tâm luôn được truyền ở các khóa học về marketing online chuẩn.
    – 6 khóa học Digital Marketing trực tuyến miễn phí dành cho người mới – Làm một doanh nhân để có thể thành công và mở rộng sức ảnh hưởng của mình trên thị trường bạn cần phải sử dụng tốt một vài công cụ giúp bạn có quảng bá trực tuyến.
    – Nếu như doanh nghiệp của bạn có 1 chuyên gia “Digital Marketing Specialist” thì mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Thấu hiểu được vấn đề, Học viện CNTT Microsoft, với đội ngũ Chuyên gia IT và Marketing trải đều khắp các lĩnh vực xây dựng khoá học “Digital Marketing Specialist“, đào tạo từ cơ bản
  2. Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

    coverKhóa học sẽ giúp khách hàng luôn nhớ tới bạn với sự chăm sóc và phục vụ tuyệt vời. Họ sẽ trở thành những khách hàng trung thành của bạn.
  3. 9 điều làm nên chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp – CareerLink.vn

    coverHãy nhớ việc làm của bạn là phục vụ người khác, vì vậy hãy luôn biết nói xin lỗi khắc phục lỗi. Nếu lỗi đó … Chăm sóc khách hàng không chỉ là một ngành để bạn kiếm tiền nuôi sống bản thân, mà nó còn cho bạn rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm sống mà bạn không thể tìm thấy trong những ngành nghề khác. Nếu thật …
  4. Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Đỉnh Cao – Học Online Cùng Chuyên Gia

    coverKỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Đỉnh Cao – Học Online Cùng Chuyên Gia Học Từ chuyên gia : Unica.vn Mã Giảm …
  5. 12 kỹ năng chăm sóc khách hàng mà bất cứ nhân viên nào cũng cần

    coverCó những kỹ năng phục vụ khách hàng mà nhất định mỗi nhân viên phải nắm vững nếu họ vẫn còn đang làm trong ngành dịch vụ. Nếu không có chúng, bạn chắc chắn sẽ khiến doanh nghiệp của mình gặp khó khăn với chuỗi cung ứng dịch vụ lúng túng, không rõ ràng hoặc chỉ đơn giản là làm mất đi một …
  6. Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Đỉnh Cao – Edu2Review

    coverThông tin chung. Khoá học. Tiện ích cộng thêm. Thời lượng. Học phí. Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Đỉnh Cao. Bài học: 31 bài. Giáo viên Việt Nam. Học trên điện thoại. Học trọn đời. 3 giờ 07 phút. 700,000đ 420,000đ. Giảm giá ngay 280,000đ khi đăng ký. ĐĂNG KÝ NGAY …
  7. 5 câu chuyện về kỹ năng chăm sóc khách hàng đỉnh cao

    cover[GetFly.vn]: 5 câu chuyện về kỹ năng chăm sóc khách hàng – Bán hàng, ngày nay không chỉ đơn thuần là hành vi đưa hàng ra thu tiền về. Đó là quá trình từ quảng cáo tiếp thị để khách hàng biết đến sản phẩm, làm quen với sản phẩm, mua sản phẩm chế độ chăm sóc khách hàng sau bán… Người bán …
  8. Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao | HocVien.online

    coverBạn muốn bán được hàng, nâng cao doanh số? Bạn muốn giữ chân khách hàng, để họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn, thậm chí là giúp bạn có những khách hàng khác? Khóa học Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng …
  9. Boss Training – Đào Tạo Huấn Luyện Đỉnh Cao

    cover"KỸ NĂNG CHĂM SÓC & PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG ĐỈNH CAO". CHÌA KHÓA VÀNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP: LỢI ÍCH KHÓA HỌC MANG LẠI. $ Tiết kiệm được chi phí hơn 32%. $ Có nhiều khách hàng tiềm năng hơn. $ Tăng lượng khách hàng mà bạn hiện có hơn 35%. $ Có nhiều cách chăm sóc và phục vụ …
  10. Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao – hocvienvina.com

    coverBạn muốn bán được hàng, nâng cao doanh số? Bạn muốn giữ chân khách hàng, để họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn, thậm chí là giúp bạn có những khách hàng khác? Khóa học Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng …
  11. Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao – Khóa học nổi bật

    coverĐể doanh nghiệp tồn tại phát triển, cần xây dựng môi trường kinh doanh thực sự chú trọng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là cách tốt nhất để tăng cường lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn được đối xử nhã nhặn, được …
Rate this post