-
Chuẩn Các Khóa Học Bán Hàng Online – Cách Giao Tiếp Trong Bán Hàng Thật Sự Quan Trọng
– Trong bán hàng điều quan trọng nhất là giao tiếp. Làm thế nào để biết được nghệ thuật giao tiếp thế nào là chuẩn nhất? Thế nào là tốt nhất vừa làm cho khách hàng không cảm thấy vô duyên, làm sao để chốt hàng nhanh nhất có thể? Và vì sao bán hàng, giao tiếp là một nghệ thuật.
– Khóa học Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng, 22 bài học, thời gian 3 giờ . Ưu đãi giảm 25% học phí khi học Online tại Kyna.vn. Cấp chứng nhận hoàn thành
– Để bán được hàng không cứ là sản phẩm, dịch vụ của bạn phải là số 1 mà kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chốt sales thực sự quan trọng. Nó góp phần quyết định doanh số của công ty rất nhiều! Và trong bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn 4 kỹ năng để giao tiếp hiệu quả trong bán hàng.
– Biết cách sử dụng ngôn từ trong giao tiếp với khách hàng là bí quyết giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn. Nên nói gì và nói như thế nào? Tham khảo 6 nguyên tắc về ngôn ngữ trong kỹ năng bán hàng sau. -
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Khoá học Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Bạn muốn nâng cao kĩ năng quản lí? Khóa học này cung cấp kiến thức về quản lí cửa hàng/shop giúp bạn giải quyết các vấn đề của cửa hàng và phát triển kinh doanh. -
Quản lý cửa hàng chuyên nghiệp
Trường đào tạo doanh nhân PTI đã thiết kế và xây dựng chương trình đào tạo đặc biệt mang tên “Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp”. -
Khóa đào tạo CỬA HÀNG TRƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP
Tất cả câu trả lời sẽ có trong khóa học “CỬA HÀNG TRƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP” với sự giảng dạy và tư vấn của giảng viên Đỗ Xuân Tùng – chuyên gia dày dặn kinh nghiệm hơn 13 năm trong lĩnh vực bán lẻ và tư vấn bán hàng. Nội dung khóa học được thiết kế dành riêng cho các cửa hàng trưởng và tất cả những ai … -
KINH NGHIỆM LÀM CỬA HÀNG TRƯỞNG – Trường tư vấn và đào tạo PMS : Quản trị nhân sự, Quản trị sản xuất, Quản lý lãnh đạo
Nếu là lần đầu tiên bạn đảm nhận công việc trưởng cửa hàng hay quản lý shop thì việc tìm hiểu một bảng mô tả công việc thật chi tiết cụ thể là rất quan trọng. Bởi đó sẽ là kim chỉ …. Đảm bảo dịch vụ sau bán hàng tốt nhất bằng cách theo dõi hàng, giao hàng và giải quyết thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp. -
Quản lý cửa hàng chuyên nghiệp – IBM Institute
Quản lý cửa hàng chuyên nghiệp. Ngày nay, số lượng các cửa hàng với quy mô nhỏ gọn và tiện lợi ngày càng gia tăng dẫn đến cuộc cạnh tranh khốc liệt trong việc thu hút khách hàng, chiếm lĩnh thị trường. Vai trò và vị thế của cửa hàng trưởng ngày càng trở nên quan trọng. Để có thể làm tốt cương vị … -
Đào tạo cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
Đào tạo cửa hàng trưởng chuyên nghiệp. 1. TỔ CHỨC ĐÀO TẠO PTCCỬA HÀNG TRƯỞNGCHUYÊN NGHIỆPChương trình đào tạo; 2. Do đặc thù cơ sở hạ tầng và giao thông ViệtNam, mô hình siêu thị trung bình từ 2.500đến 3.000 mét vuông sẽ trở nên phổ biến.Bên cạnh đó, thương mại điện tử sẽ … -
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp – Amilink Training
Phần. Nội dung. Phần 1: Kỹ năng quản lý điều hành cửa hàng. Nhận thức vai trò và trách nhiệm cửa cửa hàng trưởng; Kỹ năng quản lý điều hành cửa hàng. Phần 2: Xây dựng và duy trì quan hệ nhóm nhân viên làm việc hiệu quả. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả; Kỹ năng xây dựng nhóm nhân viên làm việc hiệu quả; Kỹ năng … -
Đào tạo cửa hàng trưởng – quản lý siêu thị
Làm thế nào để xây dựng một hình ảnh cửa hàng hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên bán hàng và phục vụ chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu … -
404 Page no found
KHOÁ HỌC – CỬA HÀNG TRƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP. Giúp các cửa hàng trưởng nâng cao năng lực quản lý, từ đó tối ưu hoá được chi phí, doanh thu và lợi nhuận. Sắp xếp và tổ chức công việc chuyên nghiệp hơn, hiểu và phối hợp với nhân viên được nhịp nhàng, nâng cao khả năng quản lý nhân sự. CHUYÊN ĐỀ: -
Khai giảng khóa học: QUẢN LÝ CỬA HÀNG TRƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP
Khai giảng khóa học: QUẢN LÝ CỬA HÀNG CHUYÊN NGHIỆP do chuyên gia bán lẻ Đào Xuân Khương – Chủ tịch Công ty KCP Việt Nam, Nguyên Giám đốc điều hành Melinh Plaza, Nguyên Giám đốc điều hành KOWIL Việt Nam, Nguyên Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Phú Thái, Nguyên Giám đốc bán hàng P&G Việt…