Làm thế nào để thấu hiểu khách hàng 1
  1. Các khóa học marketing online đến chuyên sâu của các thầy nổi tiếng

    cover– Các khóa học và lớp học chuyên về marketing được chia sẻ rộng rãi, nhiều trên các trang và youtube nhưng với những bí quyết, sự tận tâm luôn được truyền ở các khóa học về marketing online chuẩn.
    – 6 khóa học Digital Marketing trực tuyến miễn phí dành cho người mới – Làm một doanh nhân để có thể thành công và mở rộng sức ảnh hưởng của mình trên thị trường bạn cần phải sử dụng tốt một vài công cụ giúp bạn có quảng bá trực tuyến.
    – Nếu như doanh nghiệp của bạn có 1 chuyên gia “Digital Marketing Specialist” thì mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Thấu hiểu được vấn đề, Học viện CNTT Microsoft, với đội ngũ Chuyên gia IT và Marketing trải đều khắp các lĩnh vực xây dựng khoá học “Digital Marketing Specialist“, đào tạo từ cơ bản
  2. Thấu hiểu khách hàng – Dễ hay khó?

    coverThông qua lắng nghe lời nói của khách hàng, hãng Honda đã đưa ra được sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hay nói cách khác Honda đã thấu hiểu được khách hàng của mình. Và Honda đã kết hợp giữa mong muốn của người tiêu dùng với khả năng đáp ứng sản xuất của mình rồi từ đó …
  3. Thấu hiểu khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm

    coverMục tiêu cuối cùng của một sản phẩm là làm thế nào để khách hàng sẵn sàng chi tiền mua. Thế nhưng, nếu không hiểu khách hàng thì việc chinh phục họ sẽ luôn một bài toán khó đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Một số doanh nghiệp tin rằng, cứ tạo ra sản phẩm rồi đầu tư mạnh cho công tác truyền …
  4. Thấu hiểu khách hàng – Đọc vị khách hàng để bán hàng hiệu quả

    coverThấu hiểu khách hàng luôn chìa khóa cho sự tăng tưởng bền vững của bất cứ doanh nghiệp nào, dù hoạt động ở lĩnh vực gì đi chăng nữa. Để có được tập khách hàng trung thành, để có các chiến dịch Marketing thành công thì cần thấu hiểu khách hàng. Cùng Subiz tìm hiểu về các bài viết trong chủ đề Thấu hiểu khách …
  5. 15 cách thấu hiểu khách hàng

    coverTừ trước tới nay vẫn có câu: “Khách hàng là thượng đế”. Và “thượng đế” thì thường rất khó chiều. Chính vì vậy, nắm bắt tâm tư, suy nghĩ và hành vi hay còn gọi thấu hiểu khách hàng” vẫn luôn một việc vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, đây vốn không phải việc dễ dàng gì. Vậy làm sao để thấu hiểu được khách hàng?
  6. NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐỂ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG – PHẦN 1 | ATP Software

    coverNgoài việc thấu hiểu khách hàng, nhận biết và hiểu rõ một cách toàn diện khách hàng và nhu cầu của khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào sự thành bại của doanh nghiệp, thì hiểu rõ đặc điểm sản phẩm của mình, những đặc điểm tính năng sản phẩm nổi trội mà mình cung cấp …
  7. Những phương pháp hay nhất để thấu hiểu khách hàng – Tài liệu, ebook, giáo trình

    coverNhư trên đã phân tích, việc thấu hiểu khách hàng là một trong những vấn đề quan trọng nhất quyết định việc ta có bán được sản phẩm hay không. Vậy, làm sao để thấu hiểu một cách thấu đáo, chính xác nhất khách hàng của mình để từ đó nhận biết được nhu cầu cũng như vấn đề mà họ đang quan tâm, …
  8. Làm thế nào để hiểu khách hàng của bạn

    coverBước tiếp theo cần làm là học cách thấu hiểu khách hàng. Hoặc các khách hàng tiềm năng, nếu bạn chỉ mới khởi sự kinh doanh. Trong bài này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thấu hiểu khách hàng. Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tại sao việc thấu hiểu khách hàng lại quan trọng.
  9. 7 LĂNG KÍNH THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG – Học Viện Marketing Nanado

    coverThấu hiểu khách hàng là một việc vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Thật khó để một sản phẩm có thể chiếm lĩnh tâm trí khách hàng mục tiêu, khi mà chính chúng ta còn chưa hiểu rõ khách hàng của chúng ta ai – họ từ đâu đến, mong muốn gì, cần gì và đang cảm nhận thế nào về sản phẩm của chúng ta.
  10. Thấu hiểu khách hàng – Dễ hay khó?

    coverThông qua lắng nghe lời nói của khách hàng, hãng Honda đã đưa ra được sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hay nói cách khác Honda đã thấu hiểu được khách hàng của mình. Và Honda đã kết hợp giữa mong muốn của người tiêu dùng với khả năng đáp ứng sản xuất của mình rồi từ đó …
  11. Những phương pháp hay nhất để thấu hiểu khách hàng.2

    coverNgoài việc thấu hiểu khách hàng, nhận biết và hiểu rõ một cách toàn diện khách hàng và nhu cầu của khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào sự thành bại của doanh nghiệp, thì hiểu rõ đặc điểm sản phẩm của mình, những đặc điểm tính năng sản phẩm nổi trội mà mình cung cấp …
Rate this post