-
Các khóa học marketing online đến chuyên sâu của các thầy nổi tiếng
– Các khóa học và lớp học chuyên về marketing được chia sẻ rộng rãi, nhiều trên các trang và youtube nhưng với những bí quyết, sự tận tâm luôn được truyền ở các khóa học về marketing online chuẩn.
– 6 khóa học Digital Marketing trực tuyến miễn phí dành cho người mới – Làm một doanh nhân để có thể thành công và mở rộng sức ảnh hưởng của mình trên thị trường bạn cần phải sử dụng tốt một vài công cụ giúp bạn có quảng bá trực tuyến.
– Nếu như doanh nghiệp của bạn có 1 chuyên gia “Digital Marketing Specialist” thì mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Thấu hiểu được vấn đề, Học viện CNTT Microsoft, với đội ngũ Chuyên gia IT và Marketing trải đều khắp các lĩnh vực xây dựng khoá học “Digital Marketing Specialist“, đào tạo từ cơ bản -
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU
Sự kiện Kỷ Nguyên Khách Hàng Lai nằm trong chuỗi sự kiện DIGITAL STORY – Chuỗi sự kiện tiếp thị số lớn nhất trong năm, nơi hội tụ của các best Storyteller. -
Xây dựng và quản trị thương hiệu
Thầy Phạm Quang Huy từng có thời gian học tập và làm việc tại các công ty lớn nhỏ tại Singapore hơn 7 năm, trong nhiều lĩnh vực liên quan tới Marketing, phát triển kinh doanh, quản lý dự án, điều hành doanh nghiệp và startup. Thầy từng tham gia nhiều buổi tư vấn chiến lược, đào tạo và training trong nhiều lĩnh vực … -
Xây dựng phát triển và quản trị thương hiệu mạnh như thế nào?
Thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong xu thế cạnh tranh và phát triển định hướng hội nhập kinh tế thế giới. Thương hiệu dẫn dắt chiến lược tổ chức, là chất xúc tác quan trọng để thực hiện thành công mục tiêu kinh doanh và là điểm trọng tâm kết nối mọi nguồn lực hay khía cạnh quản trị tổ … -
Xây dựng và quản trị thương hiệu.
Xây dựng một thương hiệu vững vàng, có giá trị về mặt tài chính phải là mục tiêu của công tác xây dựng và quản trị thương hiệu. -
Quản trị thương hiệu – Quản trị marketing
Quản trị thương hiệu là tiến trình quản trị cbao gồ các hoạt động marketing hỗn hợp nhằm xây dựng và phục vụ nhu cầu (cả về mặt lợi ích sản phẩm lẫn khía cạnh cảm xúc, cảm nhận, tinh thần) của khách hàng mục tiêu thông qua những lợi ích mong muốn, giá trị vô hình về cảm xúc, cảm nhận của khách … -
Quản trị thương hiệu là gì? – Branddance.vn
Xây dựng một thương hiệu đòi hỏi quá trình đầu tư công sức, và thời gian rất lớn từ doanh nghiệp. Nhưng không dừng lại ở việc xây dựng, một thương hiệu chiếm được cảm tình của khách hàng còn ở việc quản trị thương hiệu khi đã có thương hiệu. Công việc này cũng đòi hỏi rất nhiều công sức và tài … -
Hệ Thống Quản Trị Thương hiệu Công Ty
Xây dựng nên một thương hiệu đòi hỏi rất nhiều công sức, đầu tư qua nhiều năm. Nhưng khi có thương hiệu rồi, việc quản trị thương hiệu (brand management) cũng đòi hỏi không kém công sức và tài lực. Nhiều doanh nghiệp do có phần may mắn trong quá trình xây dựng thương hiệu, hoặc do ý thức về … -
Quy trình xây dựng thương hiệu | Tư vấn thương hiệu, nhận diện thương hiệu, ThanhsBrand
Tuy nhiên, nếu nhìn nhận vấn đề “thương hiệu giống như một con người”, quá trình Xây dựng Thương hiệu sẽ trở nên dễ tiếp cận hơn. Quy trình đã xuất bản trong sách 10 bước cất cánh thương hiệu (XB 10/2014, tái bản tháng 4/2017) và được cộng đồng Marcom ghi nhận như là cuốn sách duy nhất viết về chiến lược… -
Môn học: Quản trị thương hiệu | Viện Đào tạo Sau đại học
Bộ môn phụ trách: Giảng viên khoa QTKD và Khoa Thương Mại; Mô tả học phần: Học phần quản trị thương hiệu trình bày toàn diện quy trình từ khi hoạch định, đến tổ chức, điều khiển, kiểm soát các chiến lược và kế hoạch xây dựng thương hiệu. Học phần cung cấp cho người học những kiến thức về … -
Quản trị thương hiệu hướng tới tương lai – Thanh nien viet
Thực tế chỉ ra rằng việc xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu là nhu cầu thiết thực đối với mọi loại hình doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc quản trị và phát triển bền vững thương hiệu nhằm mục tiêu tạo dựng và duy trì lợi thế cạnh tranh đã và đang là thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt …